Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Ra khí hư nhiều sau khi quan hệ là biểu hiện của bệnh gì?

Thưa bác sĩ phụ khoa, em có tình huống chưa hiểu muốn hỏi bác sỹ. Vì em quan hệ tình dục với bạn trai mà sau khi thì em thấy mình bị ra nhiều khí hư màu vàng. Vậy quan hệ xong ra khí hư có phải em bị bệnh gì không ạ? Điều đó có ảnh hưởng xấu gi không và làm như thế nào để hết trường hợp này. Em cảm ơn chuyên gia nha khoa. ( Phan Hoa -QN)

Trả lời
Chào bạn, tình huống ra nhiều khí hư sau quan hệ là thực trạng xảy ra ở nhiều bạn gái không riêng bạn. Bạn hãy lắng nghe những bày tỏ từ các chuyên gia nha khoa phụ khoa An Việt nhé.

Khí hư ra nhiều sau đó quan hệ là bệnh gì?

khí hư ra nhiều sau khi quan hệ là bệnh gì
Khi các chị có tình cảnh khí hư ra nhiều tiếp đến quan hệ hoàn toàn có thể Đây là triệu chứng thông thường nhưng một vài tình trạng lại là biểu hiện của thực trạng sức khỏe mà phái nữ phải cần Chú ý. Vì vậy bạn phải cần đến trung tâm y tế để kiểm soát và xác định tình trạng bệnh nhé. Không nên chủ quan về những tình huống liên quan tới cô bé của mình để an toàn sức khỏe và cam kết cho bản thân.
Khí hư ra nhiều sau đấy quan hệ là bệnh gì? Nếu tình trạng ra nhiều khí hư tiếp đó quan hệ với những biểu hiện như khí hư có sắc màu trắng, không mùi, không màu thì hoàn toàn có thể là hiện trạng bình thường. Bạn không nên lo âu quá, cho nên cần vệ sinh sạch sẽ âm đạo hàng ngày và ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý sẽ mau hết trường hợp này.
Nếu khi hư ra nhiều tiếp đó quan hệ mà có các biểu hiện như khí hư có sắc màu đục, vàng, xanh… và có mùi hôi khó chịu, dẫn đến ngứa ngáy cô bé thì rất hoàn toàn có thể là bạn mắc một vài bệnh phụ khoa.
>>> Tham khảo thêm ra khí hư màu nâu nhạt là bệnh gì?

Sau quan hệ ra nhiều khí hư màu vàng là bệnh gì?

Đây có thể là 1 vài tiền sử bệnh mà bạn gái gặp phải:
Viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với những triệu chứng như khí hư ra nhiều, khí hư có màu xanh, có bọt, vùng cô bé nóng rát. Nếu ở mức độ nặng thì có cả hiện tượng xuất huyết ở âm đạo đi kèm biểu hiện đau và cảm thấy gây phiền toái.
Nhiễm nấm men. Triệu chứng điển hình là ra nhiều khí hư, khí hư có màu trắng, hình dạng đặc. Tiếp đến quan hệ mà ra nhiều khí hư nữ giới nên lưu ý có thể là nhiễm nấm men nhé. Sau đấy quan hệ mà ra nhiều khí hư hoàn toàn có thể là nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas. Với triệu chứng là có khí hư ra nhiều màu vàng hoặc xám, mùi hôi nồng gây khó chịu.
khí hư ra nhiều sau khi quan hệ là bệnh gì
Khí hư ra nhiều tiếp theo quan hệ hoàn toàn có thể là bị u xơ cổ tử cung. Trường hợp này có triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, đau bụng dưới, thỉnh thoảng xuất hiện cả mủ. Hoặc là do viêm vùng chậu cũng dẫn tới trường hợp ra nhiều khí hư…
Một điều Lưu ý là việc ra nhiều khí hư tiếp đó quan hệ hoàn toàn có thể là dấu hiệu của việc bạn mang thai. Khi mang thai sẽ thấy hoocmon thay đổi, khí hư ra nhiều, luôn có cảm thấy ẩm thấp âm đạo, mùi hôi gây khó chịu. Do vậy để biết đúng đắn bạn nên tới địa chỉ y tế để kiểm tra.
>>> Nếu bị ra khí hư màu vàng như mủ thì có nguy hiểm gì không?

Lưu ý khi thấy khí hư ra nhiều sau quan hệ

Khi có thực trạng ra nhiều khí hư sau khi quan hệ tình dục, mọi người nữ nên theo dõi một thời gian nếu tình trạng này kéo dài thì hoàn toàn có thể là do mắc 1 số bệnh phụ khoa. Hãy tới cơ sở y tế để kiểm soát và tái tạo cấu trúc nhé.
Trên đây là 1 số thông tin về tình huống ra khí hư màu vàng tiếp đến quan hệ của bạn gái. Mọi lo ngại hoàn toàn có thể liên hệ theo số hotline 19002838 để được tư vấn chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét