Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Các sao nữ Việt dù đẹp nhưng lại bị cười hở lợi

Họ đã từng phải kêu gọi giúp đỡ nhiều tới các phẫu thuật make up để bưng bít các nét xấu xí trên vẻ mặt bản thân.

Với không ít mỹ nhân nổi danh xinh xắn như Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh thì việc diễn ra đối với một khuôn mặt hoàn khảo không tỳ vết là điều không có gì đáng sửng sốt. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi những người đẹp này sinh ra đều đã có một bộ mặt chuẩn mực. Ngược lại, có rất nhiều người còn có được những đường nét rất xấu so với chuẩn của các tiêu chí nhận xét dung nhan như: răng hô, mũi không cân đối, mắt lé...
Cùng phanh phui nét xấu nhất trên nét mặt của một số mỹ nhân Việt, và xem họ đã từng phù phép như thế nào để che giấu các điểm xấu của mình:

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một trong số những số ít Hoa hậu có được sắc vóc đáng ghen tỵ với Chiều cao khủng, số đo ba vòng chuẩn mực. Người đẹp cũng cực kỳ chịu không dễ thực hiện mới hình ảnh của chính mình bằng những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, giải pháp trang điểm tinh tế. Tuy thế, điểm xấu nhất của người đẹp này chính là khuôn mặt có quá độ nốt ruồi, mũi hơi gãy và mắt bé hơn so đối với khái quát gương mặt.
Mai Phương Thúy có được đôi mắt bé, nét mặt có không ít nốt ruồi và chiếc mũi hơi gãy

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được ca ngợi nhiều bởi vì bộ mặt baby, đôi mắt to tròn. Nhưng khi trông tổng thể khuân mặt, Ngọc Trinh lại không được nhận xét là đẹp. Cô sở hữu chiếc mũi hơi quá khổ, trán hơi ngắn và số một là nụ cười bị hở lợi vô cùng kém duyên.
Để chữa trị khuyết điểm này, Ngọc Trinh thường chọn cách cười mỉm. Cô cũng chọn các kiểu tóc hợp lý để giấu diếm những nét xấu của chính mình. Tuy vậy, "Nữ hoàng nội y" vẫn chưa triển khai tiểu phẫu thẩm mỹ để thu gọn cánh mũi.

Jennifer Phạm

Điểm xấu nhất trên khuôn mặt của Jennifer Phạm chủ yếu là đôi mắt không đủ khí sắc, đặc biệt là cực kỳ "lờ đờ". Mặc dù được makeup, "che giấu" tương đối kỹ nhưng mà đôi mắt này luôn làm cho Jennifer Phạm kém sắc và có phần mệt nhọc.
Đôi mắt của Jennifer Phạm vô cùng thiếu khí sắc. Đây cũng chính là điểm xấu nhất trên vẻ mặt cô

Minh Hằng


Minh Hằng sở hữu bộ mặt tròn trĩnh rất xinh đẹp. Tuy nhiên người đẹp lại kém duyên khi cười hết cỡ, để lộ khe hở giữa hai chiếc răng cửa. Đó cũng là điểm xấu đáng "phàn nàn" nhất trên vẻ mặt của Minh Hằng.
Khoảng cách giữa hai cái răng cửa quá thưa khiến Minh Hằng yếu xinh

Midu

Midu thường xuyên được khen ngợi do vẻ ngoài dịu dàng, nhất là dung mạo trái xoan rất xinh đẹp. Tuy nhiên, nét không chất lượng trên khuôn mặt Midu lại chính là nếp nhăn ở phần má, dọc khuôn miệng quá rõ. Chính điều này đã từng làm cho Midu có phần già hơn so với tuổi khi không makeup kỹ. Đặc biệt, nó còn mang lại cảm giác cơ mặt của Midu không được săn chắc.
Phần khóe mồm của Midu có nếp hằn quá rõ làm cho cô quan sát già hơn
Phía ngoài điểm xấu trên, Midu còn sở hữu đôi mắt một mí tương đối bé. Tuy thế, điểm chưa được này đã từng được người đẹp chữa trị với phương pháp makeup tinh tế cần trông Miduvẫn rất xinh.

Thanh Hằng

Mọi thứ ắt hẳn sẽ cực kỳ tối ưu nhất đối với Thanh Hằng Nếu như chiếc mũi của cô nhỏ lại một chút. Quả thực, mũi của Thanh Hằng ngắn và phần cánh mũi quá to so đối với tổng thể khuôn mặt. Đó là chưa nhắc đến vấn đề, mũi của cô còn có phần hơi hếch.
Mũi của Thanh Hằng hơi to và hếch. Cái mũi không làm nhỏ khiến cho diện mạo Thanh Hằng kém hài hòa hơn

Ngọc Hân mắt bé

Hoa hậu Ngọc Hân có được đôi mắt bé hơn so đối với tổng thể khuôn mặt. Song song đó, mắt của Ngọc Hân cũng yếu khí sắc và còn hơi lé. Biết được yếu điểm này nên cô cũng thường ngày trang điểm kỹ càng cho đôi mắt những khi xuất hiện trước công chúng.
Ngọc Hân có đôi mắt cực kỳ bé. Ngọc Hân phải makeup rất kỹ lưỡng cho đôi mắt của bản thân để che giấu khiếm khuyết này

Hoàng Thùy Linh có ria mép

Các đường nét trên vẻ mặt Hoàng Thùy Linh khá hài hòa. Cô cũng được nhận xét là một trong số các ca sỹ xinh đẹp nhất V-biz, Dẫu vậy, phần ria mép quá rậm đã làm cho vẻ mặt của cô bớt đi vẻ chị em phụ nữ đặc tính.
Hoàng Thùy Linh kém phụ nữ tính do ria mép quá đậm

Ngô Thanh Vân mũi to

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân có đôi mắt hơi xếch và cái mũi quá dài so đối với vẻ mặt. Phần cánh mũi của người đẹp cũng chớ nên gọn và có phần hơi hếch.
Ngô Thanh Vân sở hữu chiếc mũi không đẹp. Ngay cả khi đã từng được photoshop thì khiếm khuyết này vẫn lộ rõ

Bảo Thy cằm biến dạng

Điểm xấu nhất trên bộ mặt Bảo Thy chính là hàm răng hơi vẩu hàm trên và chiếc cằm không cân đối so đối với dung mạo. Để chữa trị khuyết thiếu trên, Bảo Thy đã tiến hành chỉnh nha niềng răng. Tuy vậy, chiếc cằm "biến dạng" của cô vẫn chưa có biện pháp nào để chữa trị tận gốc.
Chiếc cằm mất duyên của Bảo Thy khiến cô yếu xinh

Thủy Tiên răng xấu

Mặc dù đã dính nghi án thẩm mỹ tuy nhiên Thủy Tiên vẫn chẳng thể sở hữu nét đẹp tối ưu nhất. Người đẹp này có một hàm răng không nên đẹp và khi cười, cô vẫn để bị hở lợi.
Thủy Tiên hơi hô và có nụ cười hở nướu lợi tương đối xấu
>>> Tham khảo 3 phương pháp chữa cười hở lợi kết quả Tại đây

Thanh Vân Hugo cười hở nướu lợi

Thanh Vân Hugo có được một hàm răng ngắn và nụ cười bị hở nướu vô cùng xấu. Phần mũi của cô cũng to hơn hẳn so với nét mặt.
>>> Quan điểm con gái mà cười hở lợi là xấu trong quan niệm xưa.

Hà Anh cười bị hở nướu

Hà Anh cũng nằm trong số những người đẹp sở hữu hàm răng hô của V-biz. Nhược điểm này càng lộ rõ hơn khi Hà Anh cười hết cỡ, để lộ cả lợi vô cùng không đẹp.
>>> Tìm hiểu rõ về tình trạng trẻ em cười hở lợi có cấp thiết phải trị bệnh không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét