Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Cách chữa nấm phụ khoa bằng trinh nữ hoàng cung

Trinh nữ hoàng cung hay còn gọi vạn châu lan được xem là một loại thần dược, được dùng phổ biến trong Đông y có công dụng chữa các bệnh phụ khoa. Điều đặc biệt là trong khoảng thời gian phong kiến loại cây này còn được cho là “thần dược” của giai cấp quý tộc. Hãy cùng tham khảo xem chữa nấm phụ khoa trinh nữ hoàng cung ra sao qua bài viết Sau dây.

Tìm hiểu về cây thuốc trinh nữ hoàng cung

Thần dược trinh nữ hoàng cung (Crinum latifolium L.) họ thủy tiên (Amaryllidaceae), thuộc loài cây thân thảo, gần giống cây náng hoa trắng, thân hành, đường kính 10 – 16 cm, bẹ lá úp vào nhau thành thân giả dài khoảng 8 – 15 cm, có màu đỏ tía của sắc tố antocyan. Cây thuốc này cốt tử phân bố ở những vùng có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm, mưa nhiều như nước ta.
Nhiều thí điểm, trong và ngoài nước cho thấy cây thuốc trinh nữ hoàng cung có tác dụng chống lại sự tân tiến của tế bào ung thư, kháng khuẩn…Từ đó, còn có công dụng chữa các bệnh phụ khoa như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, tăng cường sức khỏe, đẩy lùi các Rối loạn kinh nguyệt ở nữ.
Cây thuốc trinh nữ hoàng cung đã được nhiều thử nghiệm trong và ngoài nước chứng minh rằng khi kết hợp với một vài vị thuốc khác có tác dụng chữa những bệnh như: điều trị u xơ tuyến tiền liệt ( phì đại lành tính tuyến tiền liệt), trợ giúp khắc phục ung thư vú, tử cung, dạ dày…Khi kết hợp với những loại như hoàng cầm, hoàng kì, khương hoàng, để bào chế ra viên nang Nga Phụ Khang – loại thuốc giúp đỡ khắc phục các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng…
>>> Bạn có thể tìm tòi thêm:

Tác dụng của trinh nữ hoàng cung chữa nấm phụ khoa

Khi không may gặp phải nấm phụ khoa, nhiều các chị truyền tai nhau việc chữa nấm phụ khoa bằng trinh nữ hoàng cung rất hiệu nghiệm. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào?
Thực chất, cây trinh nữ hoàng cung là một loại cây thân thảo, thoạt nhìn khá giống với loài náng trắng, phần thân hành, lá xếp tầng và mang màu sắc đỏ tía Đặc trưng. Loài cây này chính yếu sinh sống ở vùng khí hậu nhiệt đới, mưa nhiều.
Nhiều thử nghiệm khoa học đã nhận ra rằng trinh nữ hoàng cung có tác dụng trong ngăn chặn cải tiến của tế bào ung thư, kháng khuẩn rất tốt. Cũng Vì vậy mà loại cay này có tác dụng trong khắc phục 1 số bệnh phụ khoa ở phái đẹp như là viêm phụ khoa, u xơ tử cung, u nang...Vậy chữa bệnh nấm phụ khoa bằng trinh nữ hoàng cung thì như vậy nào?

Chữa bị nấm phụ khoa trinh nữ hoàng cung có tốt không?

Theo các nha sỹ thì tuy trinh nữ hoàng cung có tác dụng điều trị một vài bệnh phụ khoa ở chị em, xong không phải bệnh nào cũng có thể chữa trị được.
Để đáp án chữa nấm phụ khoa bằng trinh nữ hoàng cung có hại gì không khá khó, bởi điều này còn phụ thuộc hầu như vào trạng thái bệnh của bạn và cũng không phải trường hợp nào cũng có thể sử dùng loại thuốc này để chữa trị.
Chữa bị nấm phụ khoa bằng trinh nữ hoàng cung phải có giải đáp từ bác sỹ nha khoa
Do vậy, để biết được Chính xác nhất bạn nên tới gặp những chuyên gia nha khoa chuyên khoa để được khám, trả lời và đưa ra hướng điều trị phù thống nhất nhé!

Thuốc bôi nấm phụ khoa trinh nữ hoàng cung

Nhiều nữ giới khi không may mắc bệnh nấm phụ khoa ở phụ nữ thường không tới trung tâm nha khoa mà thường tự sắm thuốc về khắc phục, điều này sẽ tác động lớn tới sức khỏe của bạn giả dụ không dùng đúng thuốc.
Trên thị trường hiện giờ có bán khá nhiều loại thuốc điều trị bị nấm phụ khoa trinh nữ hoàng cung, Dẫu vậy lại không rõ xuất xứ nên phụ nữ Cần cẩn trọng kĩ trước khi mua.
Chị em nên chú ý trước khi dùng thuốc chữa nấm phụ khoa trinh nữ hoàng cung
Nếu gặp phải thực trạng bệnh nấm phụ khoa ở phụ nữ, bạn có thể tìm hiểu 1 vài bài thuốc điều trị băng phương pháp dân gian sau đây:
- Dùng 30g trinh nữ hoàng cung tươi (nếu là lá khô thì sử dụng 15g khô); chuẩn bị thêm tam thất sống chừng 7g.
- Cách làm: sưu tầm trinh nữ hoàng cung đã chuẩn bị, đem làm sạch. Phần tam thất thì đem sấy khô rồi sau khi nhất trí bột thật mịn. Tiếp theo đã chuẩn bị kỹ lưỡng, đem thuốc sắc kĩ và vận dụng trong ngày, uống mỗi ngày để đem tới hiệu quả tốt nhất.
Lưu ý: nữ giới nên sử dùng thuốc đun trong ngày, nên đun vừa uống không nên đun thừa vì nếu để sang ngày hôm sau có thể khiến thuốc có mùi chua.
Đó là vị thuốc được dân gian sử dùng để chữa trị bệnh nấm phụ khoa ở phụ nữ, Tuy thế cũng phụ thuộc vào cơ thể từng người mà thuốc mang lại các hiệu nghiệm định. Có người có công hiệu tốt nhưng cũng có những người không có triệu chứng thuyên giảm, cho nên để quá trình điều trị xuất hiện tiện lợi bạn nên đến gặp chuyên gia nha khoa để có hướng khắc phục hiệu quả nhé!
Hy vọng với những tâm sự trong bài viết về việc chữa bệnh nấm phụ khoa bằng trinh nữ hoàng cung qua đó đã phần nào giúp bạn giải đáp được những lo lắng của mình. Chúc nữ giới luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bên các người thân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét